Giao ban năm 2014 giữa Tổng Công ty ĐSVN với Tổng cục An Ninh, Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ công an)

Giao ban năm 2014 giữa Tổng Công ty ĐSVN với Tổng cục An Ninh, Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ công an)

Giao ban năm 2014 giữa Tổng Công ty ĐSVN với Tổng cục An Ninh, Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ công an)

| 11A Song Hành - Phường Tân Hưng Thuận - Q12 - TP.HCM

Giao ban năm 2014 giữa Tổng Công ty ĐSVN với Tổng cục An Ninh, Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ công an)

Giao ban năm 2014 giữa Tổng Công ty ĐSVN với Tổng cục An Ninh, Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ công an)

Ngày: (25-10-2022 - 09:50 AM) - Lượt xem: 146

Ngày 15/01/2015 tại trụ sở Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã diễn ra Hội nghị giao ban năm 2014 về thực hiện Quy chế phối hợp 485/QCPH(TCAN-TCT ĐSVN) ngày 25/3/2008 giữa Tổng cục An ninh với Tổng công ty ĐSVN về công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế và Quy chế số 1247/QC-LN ngày 28/6/2011 giữa Tổng cục VI, Tổng cục VII (Bộ Công An) với Tổng công ty ĐSVN về phối hợp bảo đảm trật tự, ATGTĐS.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN 

 

Vũ Tá Tùng; Phó Cục trưởng Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Đại tá Trương Hồng Hải, Phó Cục trưởng Cục CSGT – Đại tá Nguyễn Hữu Dánh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý hành chính về trật tự XH – Đại tá Đinh Mạnh Toàn, cùng lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công An, lãnh đạo Vụ ATGT, Cục ĐSVN thuộc Bộ GTVT và các ban, đơn vị thuộc Tổng công ty ĐSVN. Đồng chí Đoàn Duy Hoạch – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN chủ trì Hội nghị.

 

phvoitongcucanninh2015-1

Quang cảnh hội nghị

 

Theo đánh giá của Hội nghị, năm 2014 Tổng công ty ĐSVN đã triển khai nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả để chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT, ATXH. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong CBCNV được các đơn vị trong Tổng công ty đặc biệt lưu ý, nhất là trong giai đoạn Tổng công ty đang thực hiện tái cơ cấu. Giữa các cơ quan tham mưu của các Tổng cục, các Cục liên quan của Bộ Công An và Tổng công ty ĐSVN đã có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên. Với trách nhiệm của mình, các Tiểu ban ANTTĐS khu vực, các đơn vị đường sắt và lực lượng công an các địa phương đã chủ động phối hợp thực hiện tốt các nội dung Quy chế phối hợp hoạt động giữa 2 ngành với chủ trương chủ động ngăn chặn, phòng ngừa. Bên cạnh đó, với tính thần kiên quyết tấn công tội phạm, các đơn vị ĐS và Công an đã phối hợp ngăn chặn, phát hiện nhiều vụ vi phạm, bàn giao cơ quan chức năng xử lý nên đã có tác dụng giáo dục, răn đe và làm hạn chế số vụ vi phạm ANTT, ATGTĐS. Nhờ đó, tình hình ANTT trên địa bàn ĐS đã được giữ vững, số vụ trộm cắp VTTB, phụ kiện ĐS, ném đất đá lên tàu giảm đáng kể so với năm 2013. Công tác ATGTĐS có chuyển biến tích cực, so với năm 2013, tai nạn GTĐS giảm 7,6% số vụ, 8,52% số người bị chết, 5,54% số người bị thương. Tình hình an ninh chính trị nội bộ được giữ vững.

Có được kết quả trên là sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị thuộc Tổng công ty ĐSVN, đồng thời không thể thiếu được sự quan tâm, phối hợp rất tích cực, trách nhiệm và có hiệu quả của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Công an và cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an các địa phương.

 

phvoitongcucanninh2015-2

Ông Vũ Tá Tùng- Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Vũ Tá Tùng đã bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ, trách nhiệm, hiệu quả của các Tổng cục, các Cục thuộc Bộ Công an và lực lượng công an các địa phương trong phối hợp bảo đảm ANTT, ATGT, an ninh chính trị nội bộ trên địa bàn ĐS. Qua đó đã góp phần giúp Tổng công ty ĐSVN đạt được những kết quả quan trọng bước đầu trong năm 2014 đầy cam go, thách thức. Đối với nhiệm vụ năm 2015, đồng chí Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN nhấn mạnh, tiêu chí rất quan trọng đối với hoạt động ĐS đó là: An toàn, an ninh trật tự. Do vậy Tổng công ty ĐSVN rất mong muốn các Tổng cục, các Cục liên quan thuộc Bộ Công an, lực lượng công an các địa phương tiếp tục tăng cường phối hợp trong đảm bảo ANTT, ATGTĐS và an ninh chính trị nội bộ, nhất là: đảm bảo ATGT tại các đường ngang, đường dân sinh; đảm bảo ANTT tại các nhà ga, đoàn tàu, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết; ngăn chặn tình trạng trộm cắp VTTB, ném đất đá lên tàu; phối hợp khôi phục, bảo đảm ATGTĐS trong khắc phục hậu quả thiên tai, tai nạn. Tổng giám đốc Vũ Tá Tùng cũng yêu cầu các đơn vị ĐS cần kiện toàn lại các Tiểu ban ANTT ĐS khu vực cho phù hợp với tổ chức mới, chủ động triển khai tốt các nội dung phối hợp, đặc biệt là đảm bảo ANTT, ATGTĐS trong giai đoạn chuyển đổi tổ chức.

Kết luận Hội nghị, Phó TGĐ Đoàn Duy Hoạch thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phối hợp mà các đại biểu đã đề xuất, đồng thời đề nghị đơn vị thường trực cần tham mưu trình lãnh đạo hai đơn vị sửa đổi Quy chế phối hợp cho phù hợp với cơ cấu tổ chức mới của 2 ngành.

Minh Quân

Hoả Xa Việt Nam xin THÔNG BÁO

Ngày: 24-10-2022 - 01:20 PM

Mọi hệ thống giao thông bị tê liệt .

Tổng công ty ĐSVN và ĐH Công nghệ GTVT hợp tác đào tạo nhân lực

Ngày: 25-10-2022 - 09:23 AM

Chiều ngày 1/8/2017, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học công nghệ.

Tuần này, Bộ GTVT họp xử lý cán bộ mua tàu cũ Trung Quốc

Ngày: 25-10-2022 - 09:29 AM

(ĐSPL) – Liên quan tới vụ mua toa tàu cũ, tuần này Bộ Giao thông vận tải (GTVT) sẽ họp bàn làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể Tổng công ty Đường sắt.

Đề nghị hạ tốc độ tối đa đường vành đai 3 xuống còn 80km/h

Ngày: 25-10-2022 - 09:30 AM

Tổng cục Đường bộ VN đề nghị Sở GTVT Hà Nội điều chỉnh biển báo tốc độ tối đa đường vành đai 3 trên cao xuống 80 km/h - (Ảnh minh họa)

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

Để lại email để nhận được thông báo mới nhất về dịch vụ, bảng giá tại. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn ngay khi có cập nhật.